[HN] vLance Việt Nam Tìm Kiếm Nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua email/điện thoại 2017
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu các đối tượng khách hàng và các nhu cầu của từng đối tượng để sáng tạo và triển khai các chiến dịch Marketing tới khách hàng
- Xây dựng kế hoạch/ chiến dịch quảng cáo trực tuyến: Vận hành các kênh quảng cáo.(Facebook,Google…) và thực thi các dự án Marketing
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate)
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh Digital Marketing
- Chịu trách nhiệm báo cáo, phát triển và nâng cao năng suất Marketing để cùng đạt mục tiêu của sản phẩm
- Phát triển các kênh Marketing mới
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Sẵn sàng tiếp thu, không ngại thử thách và học hỏi cái mới
- Có tư duy logic và hệ thống, cẩn thận, tỉ mỉ
- Có gu thẩm mỹ tốt hoặc sáng tạo về mặt hình ảnh
- Có kinh nghiệm với các công cụ như Facebook, Google Adwords, SEO
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Lương: 4-9 triệu
![[HN] vLance Việt Nam Tìm Kiếm Nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua email/điện thoại 2017](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9h_8KJchPTiM_XNxQZvNBf_8ssnoklUdcW_5tfvZdIjSKMaTy-KS8BRYVbshDLDhMF-MCw8CzkhEc9o4ux36ey81NsyXX511cmRFu64X5GZVbBAJYtj6y9nmn1YJ2t0JXM0KFFdQBO88/s1600/vLance-Vi%25E1%25BB%2587t-Nam-T%25C3%25ACm-Ki%25E1%25BA%25BFm-Nh%25C3%25A2n-vi%25C3%25AAn-t%25C6%25B0-v%25E1%25BA%25A5n-2017.jpg)
Không có nhận xét nào